Mệnh hỏa sơn nhà màu gì để giúp gia tăng vượng khí tài lộc

Việc lựa chọn màu sơn nhà hợp mệnh với gia chủ luôn là mối quan tâm của nhiều người. Những gia chủ thuộc mệnh Hỏa là người đầy sự đam mê, nhiệt huyết với ý chí thép luôn muốn giữ được lửa và có sức khỏe, may mắn, công thành danh toại, gia đình yên ấm.

Vậy người mệnh hỏa sơn nhà màu gì hợp nhất? Tất cả sẽ được DADU Paint Việt Nam hé lộ trong bài viết dưới đây, kính mời bạn đọc cùng theo dõi!

Tìm hiểu đôi nét về gia chủ mệnh Hỏa

Trước khi tìm hiểu người mệnh Hỏa sơn nhà màu gì hợp? Liệu các đã thực sự hiểu về tính cách cũng như đặc điểm của những người mang mệnh hỏa hay chưa?

Gia chủ mệnh Hỏa là những người sinh năm nào?

Tuổi Mệnh Hỏa Năm Sinh Tuổi Mệnh Hỏa Năm Sinh
Giáp Tuất 1934 và 1994 Ất Hợi 1935 và 1995
Mậu Tý 1948 và 2008 Kỷ Sửu 1949 và 2009
Bính Thân 1956 và 2016 Đinh Dậu 1957 và 2017
Giáp Thìn 1964 và 2024 Ất Tỵ 1965 và 2025
Mậu Ngọ 1978 và 2038 Kỷ Mùi 1979 và 2039
Bính Dần 1986 và 2046 Đinh Mão 1987 và 2047

Tính cách của các gia chủ mệnh Hỏa

Trong phong thủy, thì Hỏa có nghĩa là lửa, là đại diện cho sức mạnh và danh vọng, sự quyết đoán. Vì thế, những người mệnh Hỏa rất thích sự mạo hiểm, luôn có đam mê và tham vọng lớn. Không chỉ thế, những người mệnh Hỏa thực sự rất năng động, sôi nổi, luôn phóng khoáng, nhiệt tình trong mọi công việc.

Đôi lúc những người mang mệnh hỏa cũng hay hấp tấp và nóng chảy, không chịu lắng nghe và thấu hiểu. Do đó nếu họ bình tĩnh, chịu lắng nghe và xem xét mọi chuyện cẩn thận, thì chắc chắn sẽ thành công.

Màu sắc tương hợp và tương khắc với người mệnh Hỏa

Theo quan niệm ngũ hành, thì mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy. Do đó để biết người mệnh hỏa sơn nhà màu gì thì cần dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc này.

Ngọn lửa là biểu tượng của những người mệnh này, do đó người mệnh hỏa rất hợp những màu sắc có tính nóng như màu đỏ đậm, đỏ tươi, đỏ cam hay cam, hồng đậm, tím…  Ngoài ra các màu tương sinh của hành Mộc như xanh lá thì cũng khá thích hợp với những gia chủ mệnh Hỏa.

Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Hoả cần tránh sơn nhà màu đen và xanh nước biển, đây là màu thuộc hành Thuỷ. Vì Thuỷ khắc Hoả nên nếu sơn nhà màu này có thể làm gia chủ giảm bớt năng lượng sinh khí, khiến bạn nhiều điều không may mắn.

Mệnh Hỏa sơn nhà màu gì để hợp phong thủy?

Gia chủ mệnh Hỏa sơn nhà màu gì để hợp phong thủy, giúp gia tăng tài lộc, vượng khí và may mắn là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những màu sơn hợp phong thủy nhất với các gia chủ mang mệnh Hỏa:

Mệnh Hỏa nên chọn sơn nhà màu đỏ

Màu sơn đỏ thể hiện cho sự nồng cháy, cuồng nhiệt cùng đam mê – đây cũng là màu sơn nhà thích hợp với gia chủ mang mệnh hỏa. Không chỉ thế, màu sơn đỏ còn là biểu tượng cho hạnh phúc và sung túc. Đặc biệt phù hợp đối với gia chủ mệnh Hỏa với mong muốn mang đến tài lộc cùng may mắn cho chủ nhà.

Tuy nhiên nếu gia chủ sơn sơn nhà hoàn toàn bằng màu đỏ sẽ tạo ra cảm giác bí bách và căng thẳng. Vì thế khi thi công sơn nhà, bạn nên lựa chọn các màu đỏ trung tính và nhẹ nhàng để tạo cảm giác dễ chịu đối với người nhìn

Mệnh Hỏa sơn nhà màu gì? Màu cam

Màu cam (như màu cam đất hay cam nhạt) là một trong những màu sơn ngoại thất phổ biến được những người mệnh Hỏa thường dùng. Tông màu cam sẽ mang lại cho gia chủ giác trẻ trung và tươi mới, giúp gia tăng nguồn năng lượng, tạo ra sự may mắn.

Mệnh Hỏa nên sơn nhà màu hồng

Màu Hồng có lẽ là tông màu được nhiều các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ và hơn thế nó còn là màu hợp với mệnh Hỏa. Chính vì thế nó được các cặp vợ chồng trẻ mệnh hỏa lựa chọn khi sơn nhà. Không chỉ thể hiện sự lãng mạn và bay bổng mà còn giúp mang lại may mắn cùng tài lộc cho gia chủ.

Mệnh Hỏa nên sơn nhà màu tím

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mệnh Hỏa sơn nhà màu gì thì tông màu tím thủy chung chính là một sự lựa chọn đáng được cân nhắc. Bởi màu tím không chỉ thể hiện được sự lãng mạn, chung thủy mà còn mang đến cho gia chủ sự may mắn và tài lộc trong sự nghiệp, cuộc sống.

Mệnh Hỏa sơn nhà màu xanh lá

Để giúp cho ngôi nhà có thêm sự tưới mới, mong muốn nhiều mang lại vượng khí và may mắn về tài lộc thì sơn nhà tông xanh như:  xanh lá cây, xanh rêu hay xanh lục cũng cực kỳ phù hợp với những gia chủ mệnh Hỏa. Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhau cũng cực kỳ hài hòa.

Nếu như những màu sắc hợp với người mệnh Hỏa thiên về gam màu nóng thì màu xanh lá cây là một tông màu gần gũi tạo không gian mát mẻ, thuần thiên nhiên. Do đó gia chủ mệnh hỏa cũng có thể cân nhắc khi  lựa chọn màu sơn nhà.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc người Mệnh Hỏa sơn nhà màu gì để giúp gia tăng vượng khí và tài lộc. Hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Nếu còn có băn khoăn hay thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 036.55.11.288 để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

036.55.11.288